Phương pháp giảm béo bắp tay tại nhà bằng các bài tập YOGA hiệu quả sau 1 tuần

Thảo luận trong 'Dược Phẩm, Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi nguyenquang, 28/11/19.

Đăng chủ đề mới

Chia sẻ trang này

  1. nguyenquang

    nguyenquang Member

    Hiện nay mỡ thừa tích tụ sau sinh mổ đang khá phổ biến, đặc biệt là các chị em sau sinh mổ. Bài viết dưới đây sẽ nói về Các bài tập YOGA giảm béo bắp tay tại nhà hiệu quả sau 1 tuần.

    I. Có nên giảm béo bắp tay bằng Yoga không?

    Có rất nhiều phương pháp giảm béo bắp tay mà bạn có thể áp dụng. Yoga là một trong những phương pháp đó. Giảm béo bắp tay bằng Yoga khá nhẹ nhàng, không cần phải kiêng khen như thực đơn giảm béo, cũng không vất vả, khổ cực như các bài tập tạ hay tập tay khác. Chính vì thế, Yoga giảm béo bắp tay là phương pháp được khá nhiều người lựa chọn.


    [​IMG]

    Có nên giảm béo bắp tay bằng Yoga không?​

    Bạn cũng có thể lựa chọn phương pháp này để mình đạt được mục đích của mình. Hơn thế, đây là phương pháp tự nhiên, vừa đạt hiệu quả nhanh chóng lại không ảnh hưởng cho đến sức khỏe. Nhiều nghiên cứu của nhiều chuyên ga còn chỉ ra rằng, Yoga còn giúp con người ta thanh thản, an nhiên. Bởi vậy, bạn nên tập Yoga mỗi ngày không chỉ để giảm béo bắp tay, mà còn để tốt cho sức khỏe.


    II. Bài tập Yoga giảm béo bắp tay hiệu quả

    1. Tư thế bồ câu 1 chân

    Bài tập Yoga này không chỉ giúp bạn giảm béo bắp tay hiệu quả. Chúng còn tác động đến rất nhiều các cơ quan khác hư bắp chân, vai, ngực và đặc biệt là giúp làm eo thon.


    CÁCH THỰC HIỆN


    Đầu tiên, bạn chống cả 2 tay và 2 chân xuống mặt đất. Lưu ý sao cho khoảng cách giữa 2 chân bằng hông, còn 2 tay thì bằng vai. Sau đó, 2 tay và 2 chân để thẳng để dựng người lên. Phần hông để trên đầu gối, còn trên cổ tay là vai. Chú ý dồn lực vào 2 cánh tay và và 10 đầu ngón tay để giải phóng năng lượng. Lúc này, lượng mỡ thừa phần bắp tay đang được đốt cháy.


    [​IMG]

    Bài tập Yoga giảm béo bắp tay​

    Tiếp đến, bạn mở rộng phần bàn tay và bàn chân. Thực hiện bằng cách xoay phần trên cánh tay ra phía ngoài. Tư thế này được giữ nguyên trong khoảng 5 nhịp thở, Sau đó bạn trở về tư thế ban đầu.


    2. Yoga giảm mỡ bắp tay tư thế tấm ván ngược

    Khi thực hiện bài tập Yoga với tư thế tấm ván ngược, bạn sẽ tập trung dồn lực của cơ thể vào phần cánh tay và phần chân. Từ đó, mỡ bắp tay được giảm bớt một cách đáng kể. Ngoài ra, phần lưng cũng được tăng cường sức mạnh hơn. Chính vì thế, bạn không những có thể đạt được mục đích giảm béo bắp tay của mình, mà còn cải thiện khả năng chịu đựng của cơ thể. Chính vì thế, trong bài tập Yoga giảm béo bắp tay, bạn không thể bỏ qua bài tập này.


    [​IMG]

    Yoga giảm mỡ bắp tay tư thế tấm ván ngược​

    CÁCH THỰC HIỆN


    Hãy bắt đầu với việc nằm trên sàn theo tư thế chống đẩy. Tuy nhiên, theo hướng ngược lại, từ là mắt và toàn bộ người hướng lên trên thay vì hướng xuống dưới như động tác hít đất.


    Từ từ hít thở sâu và dùng sức cánh tay đẩy người và 2 bắp đùi lên. Chú ý hít thở đều để không cảm thấy bị mệt và hụt hơi. Cánh tay phải để thẳng vuông góc với toàn cơ thể. Khoảng cách 2 tay rộng bằng vai. Từ phần mặt, cổ, ngực đến bụng sẽ tạo với nhau thành một đường thẳng.


    Bạn giữ chuẩn tư thế khoảng khoảng từ 5 – 20s. Sau khi kết thúc bài tập, bạn nên lắc cổ tay mạnh cổ tay. Điều này sẽ giú cổ tay của bạn được thư giãn hơn.


    3. Bài tập Yoga tư thế nửa cây cầu

    Bài tập này sẽ giúp bạn làm săn chắc cánh tay, bắp tay và lòng bàn tay. Ngoài ra, phần cổ và vai cũng được cải thiện và không bị mệt mỏi. Từ đó, chúng sẽ giúp bạn đỡ căng thẳng, mệt mỏi, sức khỏe của bạn được cải thiện tốt hơn rất nhiều.


    [​IMG]

    Bài tập Yoga tư thế nửa cây cầu​

    CÁCH THỰC HIỆN


    Bạn thực hiện bài tập bắt đầu bằng tư thế nằm ngửa. Đầu gối co lên, tạo một lực đẩy cơ thể lên lên cao hết mức có thể. Khoảng cách 2 bàn chân rộng bằng vai. Hai cánh tay bạn để dọc, song song với thân người. Có thể úp lòng bàn tay xuống hoặc siết chặt với nhau.


    Hít thở đều, và hạ cơ thể xuống mặt sàn lần lượt theo thứ tự lưng trên, lưng giữa và lưng dưới, cuối cùng là phần hông. Để đạt hiệu quả cao nhất, bạn nên thực hiện liên tục từ 6 – 8 nhịp thở. Chăm chỉ thực hiện chúng hàng ngày, mong ước giảm béo bắp tay của bạn chắc chắn sẽ thành hiện thực.


    [​IMG]

    Cách thực hiện bài tập Yoga tư thế nửa cây cầu​


    4. Yoga giảm béo bắp tay tư thế nửa vầng trăng

    Đây là bài tập Yoga để giảm mỡ bắp tay được rất nhiều chị em lựa chọn. Bởi chúng khá dễ thực hiện và đạt hiệu quả cao. Không chỉ những làm thon gọn và săn chắc bắp tay, bài tập với tư thế nửa vầng trăng còn có hiệu quả cực cao trong việc giảm béo bụng.


    [​IMG]

    Yoga giảm béo bắp tay tư thế nửa vầng trăng
    CÁCH THỰC HIỆN


    Trước hết bạn cần đứng thẳng người. Tiếp đến bạn xoay người sang trái đồng thời chân trái cũng bước rộng ra. Hai tay giơ cao lên bằng vai và dang rộng ra. Chân hải xoay 1 góc 90*, còn chân trái chỉ hơi xoay nhẹ.


    Sau đó bạn nghiêng người, hơi đẩy hông về phía trước. Tiếp đến từ từ dơ chân trái lên cao và chạm tay phải xuống mặt sàn. Hơi nghiêng đầu nhẹ và mắt nhìn theo tay phải.


    Cố gắng giữ nguyên tư thế này trong khoảng 30s. Bạn thực hiện tương tự các động tác vừa rồi với với tay và chân còn lại. Hiệu quả sẽ được thiết hiện sau một thời gian bạn kiên trì luyện tập.


    [​IMG]

    Cách thực hiện Yoga giảm béo bắp tay​

    5. Giảm béo bắp tay với tư thế con thuyền (Boat Pose)

    Bạn cũng không hề gặp bất cứ một khó khăn gì khi thực hiện bài tập Yoga giảm béo bắp tay này. Mỗi ngày bạn chỉ bỏ ra vài phút để thực hiện bài tập này để đạt được hiệu quả giảm béo vùng bắp tay của mình. Cơ thể của bạn cũng được rèn luyện tính dẻo dai và bền bỉ hơn rất nhiều thông qua bài tập Yoga này.


    CÁCH THỰC HIỆN


    Với tư thế ngồi làm việc bình thường, 2 chân duỗi thẳng, hai bàn tay đặt xuống sàn. Hai chân chụm lại, từ từ đưa lên cao. Đồng thời, lưng hơi nghiêng về đằng sau và giữ thẳng. 2 tay đưa thẳng ra về phía trước, song song với sàn nhà. Hai lòng bàn tay được hướng vào với nhau.


    [​IMG]

    Giảm béo bắp tay với tư thế con thuyền (Boat Pose)​

    Cố gắng giữ thăng bằng tư thế trong khoảng 10s đến 1 phút. Kết thúc bài tập, bạn hít thở sâu, đều để thư giãn và đưa cơ thể trở về trạng thái bình thường.


    III. Các lưu ý khi tập Yoga giảm mỡ bắp tay

    – Tập Yoga là bài tập giảm béo nhẹ nhàng, mềm mại và uyển chuyển. Chính vì thế, bạn cần phải thực hiện những chúng trong một thời gian dài mới có hiệu quả. Hơn thế, một ngày, bạn cần phải bỏ ra khoảng 1 tiếng đồng hồ mỗi ngày để tập luyện.


    – Cần phải duy trì chúng một cách thường xuyên, liên tục, tránh gián đoạn trong quá trình luyện tập. Có như vậy, hiệu quả mới đạt được hiệu quả cao nhất.


    – Bạn nên tập từ các tư thế nhẹ nhàng, đến các tư thế khó hơn để rèn luyện cho cơ thể được dẻo dai và bền bỉ. Hơn thế, bạn còn phải lựa chọn những bài tập phù hợp với mình để tạo hứng thú.


    [​IMG]

    Các lưu ý khi tập Yoga giảm mỡ bắp tay​

    IV. Tổng kết

    Yoga giảm béo bắp tay là những bài tập nhẹ nhàng. Chúng phù hợp với những ai không muốn kiêng khen hay không muốn khổ cực, vất vả tập luyện. Hơn nữa, các bài tập Yoga vô cùng phong phú và đa dạng. Ngoài những bài tập được gợi ý ở trên, bạn còn có thể thực hiện nhiều các bài tập Yoga khác để đạt được mục đích của mình.
     

Chia sẻ trang này