Thay đổi thói quen ăn uống để có thân hình săn chắc, khỏe mạnh tuổi 50

Thảo luận trong 'Dược Phẩm, Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Biolabmart, 8/9/21.

Đăng chủ đề mới

Chia sẻ trang này

  1. Biolabmart

    Biolabmart New Member

    Đối với phụ nữ, những thay đổi nội tiết tố tự nhiên xảy ra trong thời kỳ mãn kinh làm tăng cân, nhiều hơn bất kể những thay đổi trong chế độ ăn uống và hoạt động thể chất nào.Các chuyên gia dinh dưỡng gợi ý một số bí quyết ăn uống và lối sống lành mạnh để có thân hình săn chắc sau 50 tuổi mà bạn nên tuân theo để duy trì cơ thể mong muốn trong suốt cuộc đời.[​IMG]
    [​IMG] Đừng bỏ bữa
    Nếu bạn bị tăng cân ở độ tuổi 50, hãy đảm bảo rằng bạn đang tuân thủ một lịch trình ăn uống đều đặn và tránh bỏ bữa. Nghiên cứu cho thấy, bỏ bữa không hỗ trợ giảm cân, đặc biệt ở phụ nữ thừa cân và béo phì sau mãn kinh.
    [​IMG] Ăn cá béo hai lần một tuần
    Các loại cá béo như cá hồi và cá trích, là nguồn giàu axit béo omega-3 có khả năng chống viêm. Vì chứng viêm mãn tính có khả năng dẫn đến tăng cân, do đó, bao gồm cá béo vào chế độ ăn uống sẽ giúp hỗ trợ cơ thể khỏe mạnh.[​IMG]
    [​IMG] Cần có protein trong bữa ăn chính và đồ ăn nhẹ
    Protein là cần thiết trong bữa ăn chính và đồ ăn nhẹ giúp làm nên điều kỳ diệu trong việc hỗ trợ cơ thể săn chắc sau tuổi 50. Từ việc thúc đẩy cảm giác no để bạn không cảm thấy đói ngay sau bữa ăn đến giúp tăng cường khối lượng cơ thể nạc, protein chắc chắn là thực phẩm cần thiết giúp thân hình săn chắc hơn.
    Vì cơ thể mất khối lượng cơ một cách tự nhiên khi chúng ta già đi, nên việc đảm bảo cung cấp đủ lượng protein khi bước vào tuổi 50 sẽ giúp chống lại tình trạng mất cơ và giúp đốt cháy nhiều calo hơn, ngay cả khi nghỉ ngơi.
    [​IMG] Chế độ ăn uống hàng ngày cần có nhiều rau củ quả
    Người lớn tuổi thường được khuyên ăn đủ lượng trái cây và rau củ theo khuyến nghị. Điều này là bởi, khi nói đến việc kiểm soát cân nặng, ăn đầy đủ trái cây và rau củ là một cách lành mạnh để tránh tăng cân nhờ hàm lượng calo thấp và chất xơ tự nhiên chứa trong chúng.[​IMG][​IMG]
    Vì vậy, ăn rau củ và trái cây hàng ngày giúp giữ cân nặng trong tầm kiểm soát, đặc biệt là sau 50 tuổi vì nhu cầu calo của cơ thể giảm đi.
    [​IMG] Uống đồ uống không chứa calo như trà và nước lọc
    Lượng calo lỏng xâm nhập vào cơ thể là nguyên nhân chính khiến bạn tăng cân. Từ nước ngọt có đường đến các loại trà ngọt, sử dụng đồ uống có nhiều calo không phải là một ý kiến hay nếu bạn muốn duy trì một cơ thể săn chắc sau tuổi 50.
    Thay vào đó, bạn nên tiêu thụ đồ uống không chứa calo như nước lọc và trà không đường để giữ nước và giúp hỗ trợ các mục tiêu kiểm soát cân nặng.
    [​IMG] Ăn nhiều đậu hơn
    Đậu phộng, đậu xanh và đậu tây và các loại đậu khác là những thực phẩm giàu chất chống oxy hoá và chất xơ, vừa linh hoạt vừa ngon miệng. Tiêu thụ các loại đậu này giúp thúc đẩy cảm giác no, nhờ hàm lượng protein và chất xơ cao.
    >>> Xem thêm: 10 bí quyết vàng khắc phụ khô hạn ở phụ nữ
    [​IMG]
    Nếu bạn có thắc mắc nào, liên hệ để được tư vấn miễn phí:
    - Số điện thoại: 024.6660.7682
    - Website: biolab.vn
     
  2. Phần mềm Ninja

    Phần mềm Ninja New Member

    hay quá ạ
     

Chia sẻ trang này